Có xuất HĐ GTGT (HĐ VAT) - Đặt hàng qua Hotline 0935.321.321

Miễn phí ship cả nước cho đơn hàng từ 300.000 VNĐ;

Đồng phí ship 25.000 VNĐ cho đơn hàng dưới 300.000 VNĐ





Khách hàng đã có tài khoản / Khách hàng mới
Việc có tài khoản trên website chúng tôi sẽ giúp bạn mua sắm dễ dàng hơn và có thể theo dõi lịch sử mua sắm tốt hơn.

Blog posts of '2022' 'Tháng 1'

Không có thực phẩm nào có thể tăng cường hệ miễn dịch nào một cách nhanh chóng và tối ưu, bạn phải kiên trì thực hiện và duy trì nó trong một thời gian dài thì mới thực sự hiệu quả. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết nhất những nhóm thực phẩm tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả nhất.
Khi con người mỗi lúc một già thì cơ thể sẽ dần suy yếu và hệ miễn dịch sẽ kém đi. Chính vì vậy mà chúng ta phải tăng sức đề kháng từ ngay bây giờ. Bài viết sau đây của tinthanggpp.com sẽ giới thiệu cho bạn một số phương pháp giúp sức đề kháng tốt hơn. 
Vai trò của hệ thống miễn dịch là bảo vệ con người luôn khỏe mạnh, ngăn ngừa mắc bệnh và nhiễm trùng. Khi hệ miễn dịch của cơ thể gặp những vấn đề bất thường sẽ dẫn đến một số bệnh lý liên quan đến hệ miễn dịch và sức đề kháng.Vậy hệ miễn dịch là gì và cách tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả nhất là gì? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn làm rõ vấn đề trên.
Lactoferrin là kháng thể được các nhà khoa học tìm thấy trong sữa mẹ và trong sữa của các động vật có vú giúp tăng cường hệ miễn dịch của trẻ. Để tìm hiểu rõ hơn lactoferrin là gì bạn hãy theo dõi hết bài viết sau đây và đừng bỏ qua nhé! Chắc chắn bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích và thú vị.
Thiếu sắt dẫn đến thiếu máu là triệu chứng thường gặp ở phụ nữ mang thai. Bởi vậy, trong suốt thai kỳ, việc bổ sung sắt thường được bác sĩ chỉ định cho hầu hết các mẹ bầu. Bổ sung thuốc sắt cho bà bầu có thể đến từ nhiều nguồn khác nhau như viên sắt cho bà bầu, vitamin tổng hợp, viên bổ sung sắt và axit folic... Tham khảo thêm và sử dụng các loại thuốc sắt dành cho bà bầu được ưa chuộng nhất hiện nay để bổ sung sắt hiệu quả cho cơ thể nhé các mẹ.
Thiếu máu do thiếu sắt để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe như xanh xao, mệt mỏi và nhanh bị kiệt sức. Do đó, bạn cần bổ sung các loại thực phẩm giàu sắt cho người thiếu máu trong bữa ăn hằng ngày để đảm bảo cho sức khỏe luôn trong trạng thái tốt nhất.  
Thiếu máu do thiếu sắt là một bệnh lý thường gặp ở trẻ em đang trong độ tuổi dậy thì và phụ nữ có thai do nhu cầu sắt của cơ thể tăng cao. Bổ sung viên sắt cho người thiếu máu là một trong những cách hiệu quả để bổ sung sắt. Hãy cùng tìm hiểu những lưu ý để sử dụng thuốc bổ sung sắt đúng cách.
Theo ước tính của WHO có đến 5% các ca phẫu thuật bị nhiễm trùng vết mổ. Đây là tình trạng nhiễm trùng vết thương sau phẫu thuật với các dấu hiệu cùng cảm giác đau đớn cho người bệnh. Nhiễm trùng vết mổ không chỉ gây ra đau đớn mà còn có thể gây hoại tử và tử vong. Tại bài viết sau đây tinthanggpp.com sẽ cung cấp cách phòng ngừa nhiễm trùng vết thương sau phẫu thuật đến quý vị và các bạn.