Có xuất HĐ GTGT (HĐ VAT) - Đặt hàng qua Hotline 0935.321.321

Miễn phí ship cả nước cho đơn hàng từ 300.000 VNĐ;

Đồng phí ship 25.000 VNĐ cho đơn hàng dưới 300.000 VNĐ





Khách hàng đã có tài khoản / Khách hàng mới
Việc có tài khoản trên website chúng tôi sẽ giúp bạn mua sắm dễ dàng hơn và có thể theo dõi lịch sử mua sắm tốt hơn.

Blog

Viêm loét đại tràng (UC) là một bệnh viêm mãn tính và tái phát ở niêm mạc đại tràng có thể gây nên nhiều triệu chứng khó chiu, thường giới hạn ở vùng đại tràng xuống hoặc đại tràng sigma, đôi khi có thể lan ra nhiều vị trí của đại tràng.
Áp lực có thể xuất phát từ nhiều khía cạnh của cuộc sống, đôi khi không có giải pháp dễ dàng. Có một thời điểm khi cơ thể và tâm trí không thể chịu nổi nữa, và điều này có thể dẫn đến suy yếu tinh thần. Để giúp tránh tình trạng này, chúng tôi sẽ cung cấp các cách giảm căng thẳng hiệu quả ngay lập tức thông qua nội dung sau đây trên trang web của chúng tôi.
Căng thẳng, mệt mỏi, và áp lực từ công việc và cuộc sống có thể gây ra hàng triệu ca tử vong trên toàn thế giới hàng năm. Sự gia tăng của tự tử liên quan đến trầm cảm đã trở nên phổ biến. Nhưng làm thế nào để ngăn chặn tình trạng này? Hãy khám phá các phương pháp đáng ngạc nhiên để giảm căng thẳng thông qua nội dung bài viết dưới đây.
Sâm Hoa Kỳ là một loại dược liệu quý có chiều cao tối đa khoảng 60 cm. Lá của cây có hình dạng lá chân vịt với răng cưa và thường mọc xung quanh ở phần đỉnh. Mỗi lá của cây thường bao gồm 5 lá chét, có hình dáng mũi mác hoặc dạng hình thuôn.
3 lí do để uống Sâm Schumacher Wisconsin mỗi sáng: 1. Cung cấp năng lượng cho cả ngày dài hăng hái 2. Tập trung tinh lực, tích cực trong mọi hoạt động 3. Bảo vệ, bồi dưỡng cơ thể trong những hoàn cảnh đặc biệt
Stress là một vấn đề chung mà khá nhiều người mắc phải. Vậy làm thế nào để có thể tránh được stress? Ngay tại đây: tinthanggdp.com sẽ chỉ cho các bạn cách giảm stress tại nhà một cách đơn giản nhất.
Sâm viên Schumacher Wisconsin là sản phẩm chứa 100% bột nhân sâm nguyên chất có công dụng rất tốt với sức khỏe con người. Vậy nhân sâm Schumacher Wisconsin có tác dụng gì? Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về công dụng của nó.
Nhân sâm Wisconsin, còn gọi là Wisconsin Ginseng được xuất phát từ tiểu bang Wisconsin là vùng trồng nhân sâm lớn nhất Hoa Kỳ và nổi tiếng khắp thế giới với chất lượng tuyệt hảo, nguồn cung dồi dào, xứng đáng là thủ phủ nhân sâm của Hoa Kỳ và cả thế giới.
Viêm da tiết bã là một bệnh mạn tính, xảy ra ở 1 – 3% dân số, với biểu hiện đặc trưng mảng hồng ban, nhờn, tróc vảy vàng ở da dầu, mặt, ngực và các vùng có nếp gấp. Các loài Malassezia là nguyên nhân chính gây bệnh. Hiện nay, bệnh được điều trị bằng các thuốc kháng nấm, kháng viêm (steroids, ức chế calcineurin, và muối lithium), chất tiêu sừng và quang liệu pháp.
Khi tĩnh mạch trĩ ở các mô xung quanh hậu môn bị giãn quá mức, các mô này phồng lên do sưng hoặc viêm tạo nên các búi mô. Đồng thời, do tuổi tác và việc tống đẩy các khối phân cứng dẫn đến các búi này tụt dần ra khỏi hậu môn và gây tắc nghẽn. Tình trạng này được gọi là bệnh trĩ (haemorrhoid).