Có xuất HĐ GTGT (HĐ VAT) - Đặt hàng qua Hotline 0935.321.321

Miễn phí ship cả nước cho đơn hàng từ 300.000 VNĐ;

Đồng phí ship 25.000 VNĐ cho đơn hàng dưới 300.000 VNĐ





Khách hàng đã có tài khoản / Khách hàng mới
Việc có tài khoản trên website chúng tôi sẽ giúp bạn mua sắm dễ dàng hơn và có thể theo dõi lịch sử mua sắm tốt hơn.

Blog posts of '2024' 'Tháng 2'

Nhân sâm từ lâu đã được biết đến là một loại dược liệu quý vì có nhiều công dụng cho sức khỏe cũng như mang lại giá trị kinh tế cao. Các công dụng của nhân sâm có thể nhắc đến như bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, giúp phục hồi cơ thể sau khi ốm dậy,...Và nhân sâm Wisconsin cũng không ngoại lệ. Bên cạnh các tác dụng kể trên, một công dụng không thể không kể đến của nhân sâm Wisconsin đó chính là khả năng giúp giảm mệt mỏi ở bệnh nhân ung thư, tăng cảm giác ăn ngon miệng.
Ngày thầy thuốc Việt Nam là dịp để chúng ta thể hiện lòng biết ơn và sự tôn trọng sâu sắc nhất đến các y bác sĩ, những nhân viên y tế - những người hùng với trái tim vàng, không ngừng dốc hết tâm huyết và thanh xuân của mình để cống hiến cho nền y học và sức khỏe cộng đồng.
Hoa địa lan được coi là biểu tượng của sự sung túc, thịnh vượng và may mắn. Nó không chỉ làm đẹp không gian mà còn có khả năng thanh lọc không khí, mang lại năng lượng tích cực cho gia chủ, giúp cảm thấy thoải mái, thư giãn và giảm căng thẳng. Với vẻ đẹp rực rỡ và hương thơm dịu dàng, chúng thu hút năng lượng tài lộc, giúp gia chủ tăng cường vận may trong công việc và kinh . Không chỉ vậy, hoa địa lan còn tượng trưng cho sự hòa hợp, đoàn viên và hạnh phúc trong gia đình.
Ngọc trai có nhiều ý nghĩa trong các nền văn hóa khác nhau. Ngọc trai là biểu tượng của trí tuệ, sự thanh thản, sự tinh khiết, sự chính trực và lòng trung thành. Ngọc trai cũng tượng trưng cho sự bảo vệ, may mắn, giàu có và thành công. Ngoài ra, ngọc trai còn được coi là biểu tượng của tình yêu, hạnh phúc và chung thủy

Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, tiếp nối truyền thống giải bóng đá cựu học sinh, Ban Tổ Chức quyết định tổ chức Giải bóng đá mừng xuân lần thứ 22 của Cựu học sinh 2002 Trần Phú, diễn ra vào 7h30 ngày 08/02/2024 (Nhằm 29 tháng 12 Âm Lịch) tại Sân nhà Văn hóa Thiếu Nhi (đối diện công viên Thị trấn Tân Biên).

 

Giải bóng truyền thống này đã được diễn ra suốt 22 năm, nhằm mục đích tạo một sân chơi lành mạnh, rèn luyện sức khỏe, kết nối giữa các cựu học sinh khóa 2002 và cựu học sinh Trần Phú. Đây là sân chơi giúp tăng cơ hội giao lưu giữa các cựu học sinh ở các khối, bên cạnh đó giúp khích lệ và cổ vũ tinh thần tập luyện môn bóng đá nói riêng và phong trào thể thao nói chung của Trường Trần Phú.

 


Đặc biệt hơn nữa, giải bóng đá truyền thống năm 2024 không chỉ có sự góp mặt của các đội bóng cực học sinh mà còn được tài trợ bởi nhãn hàng NHÂN SÂM SCHUMACHER’S WISCONSIN - NHÂN SÂM ĐẾN TỪ ĐIỀN TRANG LÂU ĐỜI NHẤT WISCONSIN HOA KỲ.

 

Đây cũng đánh dấu một cột mốc quan trọng khi các cựu học sinh trường Trần Phú lớn lên, trưởng thành và trở nên thành công, quay trở lại góp sức vào các hoạt động thường niên được tổ chức.

 

Là một trong những hoạt động hằng năm với sự góp mặt của nhiều đội bóng cựu học sinh đến từ các khối lớp khác nhau, hy vọng giải bóng đá truyền thống cựu học sinh 2002 Trần Phú sẽ tiếp tục được tổ chức và duy trì trong nhiều năm tới với quy mô mở rộng hơn.

Đá Moissanite được phân loại màu sắc tương tự như kim cương. Tuy nhiên, thường có ánh vàng, xám hoặc nâu nhạt. Đặc biệt, khi kích thước của viên đá lớn hơn, màu sắc trong đá sẽ trở nên rõ nét hơn.
Kính gửi quý khách hàng và đối tác thân yêu, Tín Thắng GDP xin thông báo lịch nghỉ Tết chính thức để quý khách hàng có thể sắp xếp thời gian gửi hàng một cách thuận lợi.