Có xuất HĐ GTGT (HĐ VAT) - Đặt hàng qua Hotline 0935.321.321

Miễn phí ship cả nước cho đơn hàng từ 300.000 VNĐ;

Đồng phí ship 25.000 VNĐ cho đơn hàng dưới 300.000 VNĐ





Khách hàng đã có tài khoản / Khách hàng mới
Việc có tài khoản trên website chúng tôi sẽ giúp bạn mua sắm dễ dàng hơn và có thể theo dõi lịch sử mua sắm tốt hơn.

Blog posts of '2023' 'Tháng 8'

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiện nay hay nói tới Đông Trùng Hạ Thảo (ĐTHT). Vậy ĐTHT là gì và vì sao lại được quý như vậy?
Chương trình "Vui Khỏe Mỗi Tuần" số 12.09.2019 với chủ đề Phục hồi Chức năng cho người khuyết tật đem đến những kiến thức bổ ích và thiết thực về việc khôi phục chức năng cho những người khuyết tật
Cuộc sống ngày càng sung túc thì nhu cầu chăm sóc khỏe ngày càng được quan tâm. Vì vậy trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thực phẩm chức năng nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người. Nhưng dùng thực phẩm chức năng thực sự có hiệu quả? Hãy cũng tìm hiểu về vấn đề này.
Trong bối cảnh dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, các nghiên cứu và thử nghiệm liên tục được tiến hành để tìm ra những biện pháp hiệu quả trong việc phòng chống và điều trị bệnh. Một trong những điều gây chú ý là việc nhiều quốc gia thử nghiệm sử dụng Chloroquine phosphate – một loại thuốc chống sốt rét, trong phác đồ điều trị Covid-19. Thông tin này đã khiến cho nhu cầu tìm mua loại thuốc này ở Việt Nam tăng cao, bất chấp việc loại thuốc này chỉ được bán theo đơn và thuộc nhóm thuốc độc bảng B.
Thế hệ 6X chúng tôi rất thích bộ phim “Cô bé từ trên trời rơi xuống” kể về cô bé Maika từ hành tinh khác đến với thế giới loài người chỉ cần nạp năng lượng 1 lần đủ hoạt động trong suốt thời gian ở trái đất.