Có xuất HĐ GTGT (HĐ VAT) - Đặt hàng qua Hotline 0935.321.321

Miễn phí ship cả nước cho đơn hàng từ 300.000 VNĐ;

Đồng phí ship 25.000 VNĐ cho đơn hàng dưới 300.000 VNĐ





Khách hàng đã có tài khoản / Khách hàng mới
Việc có tài khoản trên website chúng tôi sẽ giúp bạn mua sắm dễ dàng hơn và có thể theo dõi lịch sử mua sắm tốt hơn.

Blog posts of '2023' 'Tháng 11'

Sâm viên Schumacher Wisconsin là sản phẩm chứa 100% bột nhân sâm nguyên chất có công dụng rất tốt với sức khỏe con người. Vậy nhân sâm Schumacher Wisconsin có tác dụng gì? Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về công dụng của nó.
Nhân sâm Wisconsin, còn gọi là Wisconsin Ginseng được xuất phát từ tiểu bang Wisconsin là vùng trồng nhân sâm lớn nhất Hoa Kỳ và nổi tiếng khắp thế giới với chất lượng tuyệt hảo, nguồn cung dồi dào, xứng đáng là thủ phủ nhân sâm của Hoa Kỳ và cả thế giới.
Viêm da tiết bã là một bệnh mạn tính, xảy ra ở 1 – 3% dân số, với biểu hiện đặc trưng mảng hồng ban, nhờn, tróc vảy vàng ở da dầu, mặt, ngực và các vùng có nếp gấp. Các loài Malassezia là nguyên nhân chính gây bệnh. Hiện nay, bệnh được điều trị bằng các thuốc kháng nấm, kháng viêm (steroids, ức chế calcineurin, và muối lithium), chất tiêu sừng và quang liệu pháp.
Khi tĩnh mạch trĩ ở các mô xung quanh hậu môn bị giãn quá mức, các mô này phồng lên do sưng hoặc viêm tạo nên các búi mô. Đồng thời, do tuổi tác và việc tống đẩy các khối phân cứng dẫn đến các búi này tụt dần ra khỏi hậu môn và gây tắc nghẽn. Tình trạng này được gọi là bệnh trĩ (haemorrhoid).