Có xuất HĐ GTGT (HĐ VAT) - Đặt hàng qua Hotline 0935.321.321

Miễn phí ship cả nước cho đơn hàng từ 300.000 VNĐ;

Đồng phí ship 25.000 VNĐ cho đơn hàng dưới 300.000 VNĐ





Khách hàng đã có tài khoản / Khách hàng mới
Việc có tài khoản trên website chúng tôi sẽ giúp bạn mua sắm dễ dàng hơn và có thể theo dõi lịch sử mua sắm tốt hơn.

Blog posts of '2021' 'Tháng 12'

Nếu bạn mới trải qua cuộc phẫu thuật thẩm mỹ và cảm thấy mệt mỏi hoặc kiệt sức bất thường, bạn hãy nghĩ đến bệnh thiếu máu. Thiếu máu là tình trạng cơ thể không đủ hồng cầu để hoạt động tốt. Sử dụng các viên uống tái tạo máu sau phẫu thuật thẩm mỹ là một trong những cách để tăng cường lượng máu và cung cấp các dưỡng chất cơ thể còn thiếu. Tuy nhiên thuốc tái tạo máu nào tốt thì không phải ai cũng biết. Bài viết này sẽ giúp bạn cùng tìm hiểu một số viên uống bổ máu tốt nhất.
Sau phẫu thuật phần lớn người bệnh đều gặp tình trạng thiếu máu. Lượng máu mất đi trong quá trình phẫu thuật phải mất thời gian mới có thể hồi lại đủ nuôi cơ thể như ban đầu. Vậy thiếu máu sau phẫu thuật nên làm gì, ăn gì? Tại bài viết sau đây tinthanggpp.com sẽ giải đáp thắc mắc tới quý vị và các bạn. 
Tác dụng chống béo phì tiềm tàng của Lactoferrin: Giảm tích tụ mỡ nội tạng ở nam giới và phụ nữ Nhật Bản bị béo bụng sau 8 tuần sử dụng viên nén Lactoferrin tan trong ruột.
Đánh giá tác dụng của bovine Lactoferrin đối với bệnh tiêu chảy và nhiễm trùng đường hô hấp ở trẻ cai sữa trong một thử nghiệm ngẫu nhiên có kiểm soát.
Nghiên cứu công bố trên dược thư Hoa Kỳ, cho thấy tác dụng có lợi của Lactoferrin trên tỷ lệ mắc bệnh truyền nhiễm ở trẻ cai sữa mẹ.